CÁCH XÓA MỤN LITI HIỆU QUẢ VỚI NGUYÊN LIỆU SẲN CÓ - Thuốc trị mụn Hoa Đào | Kem trị mụn Hoa Đào | Thuoc tri mun hoa dao | thuốc trị mụn bọc

XÓA MỤN LI TI HIỆU QUẢ
Nếu muốn nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên mụn ẩn, mụn li ti thì đừng bao giờ bỏ qua lọ nước thần dược này nhé. Không những hết mụn, da trắng sáng mà còn se khít lỗ chân lông.
>> Xem thêm: Thuốc trị mụn hoa đào
Nha đam và chanh là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên phổ biến giúp chăm sóc sắc đẹp cho chị em. Nhưng kết hợp hai nguyên liệu này lại với nhau thành hỗn hợp để thoa hàng ngày giúp trị mụn và se khít lỗ chân lông thì không phải ai cũng biết.
thuốc trị mụn hoa đào

Ngoài ra, hàm lượng axit trong chanh giúp da trắng sáng và lên tông nhanh chóng. Còn dưỡng chất có trong nha đam giúp tái tạo và tăng cường độ đàn hồi cho da. Đây là giải pháp được nhiều người rất ưa chuộng vì vừa rẻ, vừa dễ kiếm và kết quả thì vô cùng bất ngờ.
* Chuẩn bị:
– 0,5 kg nha đam
– 7 quả chanh ta
– 1 lít rượu trắng 20 độ
– 1 lọ thủy tinh hoặc chai nhựa để đựng.
* Cách làm:
– Chanh, nha đam đem rửa sạch, để khô ráo nước. Sau đó, chanh đem thái thành lát mỏng, nha đam bỏ vỏ, lấy phần thịt và cắt khúc dài khoảng 2-3 cm.
– Đổ rượu vào lọ đã chuẩn bị, sau đó lần lượt bỏ chanh và nha đam vào lọ. Cuối cùng, bạn cho thêm một nhúm muối vào. Để lọ vừa làm xong vào một góc tối trong 2 tuần, sau đó lấy ra để sử dụng
* Cách dùng:
Với lọ thần dược này, bạn bôi trực tiếp lên da mặt ngày 2 lần vào sáng và tối, không cần rửa mặt lại với nước vì dưỡng chất không gây nhờn dính và để thẩm thấu vào da tốt hơn.
Ngay từ lần đầu sử dụng, bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt rõ rệt của làn da mình, căng mịn, mềm mại và ít mụn hẳn đi. Kiên trì 1 tuần, bạn sẽ phải hoàn toàn bất ngờ vì những đốm mụn ẩn, mụn li ti không những biến mất mà làn da còn trở nên trắng hồng, lỗ chân lông se khít hơn.
Ngoài ra, bạn có thể dùng hỗn hợp này để thay thế nước hoa hồng cũng rất tốt. Nước chanh nha đam còn giúp tẩy da chết, làm sạch da và ngừa mụn tái phát hiệu quả. Đây cũng là một trong những cách làm đẹp được phái đẹp Nhật Bản rất ưa chuộng để đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, trẻ hóa da.
-Theo Một Thế Giới-

Sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét