Mặt nạ trị mụn cho làn da nhờn - Thuốc trị mụn Hoa Đào | Kem trị mụn Hoa Đào | Thuoc tri mun hoa dao | thuốc trị mụn bọc

Do tuyến bã hoạt động mạnh nên bạn thường xuyên cảm thấy da mặt bị nhờn, da có vẻ dày, lỗ chân lông to (nhất là hai bên cánh mũi). Thường vào giữa ngày hoặc vài giờ sau khi rửa mặt da hay bị căng bóng.Các tuyến nhờn một mặt giúp da mềm mại nhưng lại khiến da dễ bị bám bụi, ngoài ra chất nhờn dư thừa còn làm tắc lỗ chân lông, là nguyên nhân chính khiến da dễ bị nổi mụn trứng cá và mụn bọc.  

Dưới đây là một số cách khắc phục tình trạng da nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, tránh tình trạng bị mụn giúp bạn có làn da đẹp hơn trong mùa hè này:

Cách 1: Chanh, sữa chua, bột yến mạch

Trộn các nguyên liệu thành hỗn hợp bột nhão. Đắp hỗn hợp lên da mặt, chú trọng đến vùng da mắt. Loại mặt nạ này không những là “khắc tinh” của làn da mụn đầu đen mà còn có thể làm mờ vết thâm vùng mắt. Sau 15 phút rửa sạch da mặt bằng nước ấm. Tinh chất axit citric trong chanh sẽ giúp da trắng sáng hơn và các lỗ chân lông trở nên se khít.

 

Cách 2: Dưa chuột, sữa chua

Thái dưa chuột thành những lát mỏng, trộn với sữa chuarồi đắp lên mặt. Hoặc bạn có thể ép dưa chuột thành nước cùng với sữa chua rồi thoa lên mặt trong vòng 15-20 phút. 

  
 

Cách 3: Chanh, lòng trắng trứng

Đánh tan lòng trắng trứng. Sau đó thêm vài giọt nước cốt chanh tươi, thoa hỗn hợp này lên da mặt đến khi khô mới rửa lại bằng nước lạnh. Loại da dầu rất thích hợp với loại mặt nạ này, ngoài ra lòng trắng trứng và nước cốt chanh còn giúp cho các lỗ chân lông được se khít.
 

>> Xem thêm:

Sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét