4 Thực Phẩm Cực Tốt Giúp Điều Trị Ngăn Ngừa Mụn Trứng Cá - Thuốc trị mụn Hoa Đào | Kem trị mụn Hoa Đào | Thuoc tri mun hoa dao | thuốc trị mụn bọc


Bạn đang bị mụn, bạn đang tìm hiểu loại thực phẩm nào tốt cho người bị mụn?
Vậy câu trả lời dưới đây không thể thiếu trong ghi chú của bạn.
1.  Cải(cải bó xôi, cải bắp):
  
Những chiếc bắp cải mà chúng ta ăn hàng ngày là một vị thuốc trị mụn có rất nhiều tác dụng tốt để loại bỏ mụn  mà chúng ta không biết. Cải rất giàu vitamin A, E giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn.
Ngoài ra, trong bắp cải chứa nhiều chất chống ôxy hoá và chất sắt, giúp chuyển hoá ôxy nuôi dưỡng làn da của bạn, giúp điều trị sạch mụn da một cách tự nhiên và hiệu quả.
Một trong những  nguyên nhân gây ra mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn cám là các chất độc và vi khuẩn không được tống ra khỏi cơ thể sẽ tích tụ thành chất thải, từ đó dẫn đến mụn . Các loại rau màu xanh như cải bó xôi rất giàu chất diệp lục giúp loại bỏ vi khuẩn, độc tố ra khỏi đường tiêu hóa và máu. Cải bó xôi rất giàu vitamin A, hoạt động như một vị thuốc chống mụn trứng cá.
2. Khoai tây.
Là một trong những loại thực phẩm rất phổ biến ở nước ta. Không chỉ để ăn mà khoai tây còn có một công dụng cực kì tốt trong điều trị loại bỏ mụn.
Khoai tây chứa nhiều Vitamin và lycopene, giúp thúc đẩy quá trình sinh sản tế bào da mới, làm mờ các sắc tố đen trên da và giảm nguy cơ ung thư da.
Cách dùng khoai tây điều trị mụn:
  •     Cắt khoai thành từng miếng nhỏ, cho vào máy xay sinh tố. Trộn nước sinh tố khoai tây với sữa tươi (bằng 1/3 lượng nước khoai tây) và bột phấn trang điểm, thoa hỗn hợp lên mặt, sau 20 phút rửa sạch. 
  •    Bạn cũng có thể thái lát mỏng đắp trực tiếp lên mặt nếu không có máy xay sinh tố.
3. Tỏi.
Không chỉ là một loại gia vị cho các món ăn. Chỉ đơn giản bằng cách ăn nhiều tỏi, cũng có khả năng phòng trừ các loại mụn trứng cá đặc biệt là mụn bọc, mụn mủ. mụn thịt, ….
Tại sao lại thế ?
Bởi tỏi được biết tới như một chất kháng sinh tốt từ thiên nhiên giúp tăng hệ thống miễn dịch, loại trừ những loại vi khuẩn gây nên mụn. Cho nên đừng quên bổ sung thêm tỏi vào những món ăn thường ngày bạn nhé.
4. Đậu phụ.
Bạn bị mụn, bạn đang tìm cách để điều trị mụn, tìm thực phẩm tốt cho trị mụn ư ?
Không có một món ăn nào giàu protein trong quá trình điều trị mụn dành cho bạn như đậu phụ. Ngoài ra, đậu chứa canxi, chất béo không bão hòa, chất chống oxy hóa và sắt giúp làm hồng và mịn da.
Bạn đừng quên nhé. Đậu phụ một trong những món ăn rẻ và tốt cho trị mụn và dưỡng da.
(phần tiếp theo mình sẽ update sớm nhất nhé.)

Chúc các bạn hết mụn nhanh và có làn da đẹp

Các bạn có thể gọi điện 0168 99 35 378 hoặc chat trực tuyến qua face tại địa chỉ: 


để mình được tư vấn và giúp bạn hết mụn nhé.

Sản phẩm tương tự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét