Tự làm mặt nạ trị mụn đầu đen cho làn da khô - Thuốc trị mụn Hoa Đào | Kem trị mụn Hoa Đào | Thuoc tri mun hoa dao | thuốc trị mụn bọc

Nếu bạn thường xuyên cảm thấy làn da mình khô, ráp, hơi sần sùi, hơi rát khi rửa mặt, vào giữa ngày da có thể xuất hiện vảy nhỏ. Vì tuyến nhờn hoạt động kém nên da thiếu khả năng giữ ẩm tự nhiên, dễ bị nứt nẻ (nhất là khi trời lạnh). Da khô ít bị nổi mụn và lỗ chân lông rất nhỏ, nhưng lại rất dễ xuất hiện nếp nhăn khi cười, có thể khiến các chị trông già hơn tuổi.

Vì vậy, mặt nạ trị mụn đầu đen dành cho da khô vừa phải bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cho da, vừa phải có tác dụng trị mụn. Dưới đây là một số cách giúp b trị mụn đầu đen hiệu quả cho da khô:


1. Mật ong và trứng


Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm, bổ sung vitamin và khoáng chất. Kết hợp với lòng trắng trứng giúp căng da, lột sạch mụn đầu đen và giảm nếp nhăn.

Các bạn chỉ việc lấy lòng trắng trứng hòa với 1 thìa mật ong rồi đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Làn da bạn sẽ sạch mụn, mềm mịn lên trông thấy.

2. Sữa chua và chuối

Nghiền nát một quả chuối với 4 thìa sữa chua rồi đắp lên mặt trong 15 phút. Massage cho dưỡng chất thẩm thấu nhanh qua da rồi rửa sạch. Chuối và sữa chua kết hợp cho da mềm mịn, hết mụn


3. Chanh, bơ, bột mỳ, muối, nước ép táo, tinh dầu oải hương

Đây là cách dành cho bạn nào chăm chỉ và chịu khó đầu tư cho sắc đẹp. Hơi cầu kỳ, nhưng sẽ là một mặt nạ bổ sung rất nhiều dưỡng chất cho làn da của bạn.

Trộn lẫn ½ chén nước chanh, cùng với 4 giọt tinh dầu oải hương, 1 thìa bơ, ½ chén bột mì, 1 thìa muối biển, 4 thìa nước ép táo. Đánh đều tất cả những thành phần này lên, thoa lên mặt đều đặn. Nếu không dùng hết có thể bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần. Loại mặt nạ này bổ sung rất nhiều dưỡng chất cho da và là cách trị mụn đầu đen hiệu quả.



Sản phẩm tương tự

1 nhận xét:

  1. youtube - VICIDl - Videodl
    youtube. youtube mp3 “I've been playing in the last couple of months with no success.” he says, laughing in his eyes. “Most of the games were very fun and simple

    Trả lờiXóa